CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẠI MISHI

Để đem lại giá trị trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm toàn bộ sản phẩm tại MiShi và đặc biệt chính sách bảo hành nổi trội của MiShi

MiShi thông báo chính sách bảo hành:

I. Sản phẩm áp dụng

Toàn bộ các sản phẩm nôi cũi cho béxe tập đi, ghế ăn dặm, xe đẩy em béghế ngồi ô tô, xe máy điện trẻ em, xe điện trẻ em ( theo danh mục đính kèm )

II. Những trường hợp được áp dụng bảo hành

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đổi trả phải giữ nguyên hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành.
  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành. Tuy nhiên, MiShi sẽ hỗ trợ thay thế phụ kiện hoặc sửa chữa cho quý khách hàng có nhu cầu
  • Không áp dụng chính sách bảo hành đối với những sản phẩm bị hỏng do tác động của lực cơ học làm cho biến dạng, rơi vỡ; bị xước, trầy xước, móp méo, ẩm ướt… hoặc quý khách tự ý tháo dỡ, sửa chữa sản phẩm.
Các chi phí phát sinh trong quá trình bảo hành đều được MIỄN PHÍ hoàn toàn. Đối với những trường hợp bảo dưỡng, quý khách vui lòng chi trả chi phí khi vận chuyển. 

III. Những trường hợp từ chối bảo hành

Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc mất Phiếu Bảo hành

Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại MiShi, thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành bao gồm: Mất hóa đơn mua hàng, tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.

Sản phẩm sử dụng sai quy cách không theo hướng dẫn của nhà cung cấp dẫn đến tình trạng cháy, chập điện.

Sản phẩm bị hư hỏng do sự cố bất khả kháng: Thiên tai, va chạm rơi vỡ, chập điện, ẩm ướt, nguồn điện không ổn định dao động quá mức cho phép.

Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, vận chuyển, bảo quản không đúng quy cách

Máy bị rỉ sét, nước vào, hóa chất, bụi bẩn, côn trùng đi vào trong sản phẩm.

Linh kiện của sản phẩm bị hao mòn tự nhiên dẫn đến không sử dụng được phải thay thế.

Tự ý tháo nắp sản phẩm, làm rách tem niêm phong, tem bảo hành sản phẩm.

Thay thế linh kiện sản phẩm không đúng quy cách, sử dụng linh kiện không chính hãng.

IV. Chi Phí Bảo Hành

Những sản phẩm đạt điều kiện bảo hành, MiShi hỗ trợ chi phí bao gồm: chi phí thay thế, sửa chữa, chi phí vận chuyển đem sản phẩm đi bảo hành,…)

Các sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành hoặc hết hạn bảo hành sẽ được sửa chữa dạng tính phí. MiShi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chửa tính phí cho quý khách, chi phí tùy từng trường hợp lỗi, hỏng hóc của sản phẩm. Trung tâm bảo hành sẽ liên hệ với khách hàng và báo giá trước khi sửa chữa hoặc khi có yêu cầu báo giá trước của khách hàng

V. Thời gian bảo hành

Đối với các sản phẩm được cung cấp tại MiShi được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.

Nếu quý khách hàng gặp bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng sản phẩm hoặc có bất kỳ ý kiến thắc mắc về chính sách bảo hành vui lòng liên hệ MiShi qua số Hotline 0567.3.77777 (Toàn quốc) – 0566.94.9999 (Hà Nội) để được giải quyết.