gioi thieu mishi

CÂU CHUYỆN PHÁT TRIỂN CỦA MISHI

MiShi – thương hiệu chuyên sản xuất sản phẩm tiện ích dành cho bé tiên phong tại Các nước Châu Âu và nhiều quốc gia khác như MiShi Malaysia, Thái Lan, CamPuChia, Việt Nam, …v.v. Các sản phẩm mà MiShi phát triển đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, rất được khách hàng quốc tế và trong nước ưa chuộng. Chỉ riêng ở thị trường Việt Nam, MiShi có hơn +68.000 sản phẩm được bán ra mỗi năm để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. mang đến cho Ba/mẹ những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, đáng tin cậy và cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, tư vấn sử dụng sản phẩm và các dịch vụ giao nhận hàng tốt nhất.

CAM KẾT CỦA MISHI

MiShi luôn đặt LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG ĐẦU cho mọi suy nghĩ và hành động kim chỉ nam mà ngay từ đầu Mishi luôn xác định để có thể có được sự đón nhận nhiệt tình của khách hàng.

“Chúng tôi không thể quay đầu vì tương lai của trẻ em Việt cũng chính là tương lai của Mishi. Trẻ em càng ngày càng thông minh, khỏe mạnh thì Mishi cũng càng thịnh vượng và nâng cấp hơn” – CEO của Mishi – … chia sẻ 

Những sản phẩm do Mishi độc quyền thiết kế thực sự thông minh và tiện ích đối với cả trẻ em lẫn bố mẹ. Việc nuôi dạy con cái những năm đầu đời đã vô cùng vất vả, vậy nên những sản phẩm thông minh sẽ giúp cho phụ huynh giảm bớt áp lực, ng sức về chăm sóc con cái.

a. Quản trị

  • Duy trì và nâng cao năng lực quản lý 
  • Tập trung vào hoạt động cốt lõi: Sản xuất và thương mại
  • Chỉ có lấy NHÂN – ĐỨC làm gốc mới giúp xây dựng được một đội ngũ đoàn kết, yêu thương và hỗ trợ lẫn nhau để làm được việc lớn

b. Phát triển nguồn nhân lực

  • Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện để các thành viên chia sẻ – gắn kết
  • Lấy con người làm giá trị cốt lõi để phát triển
  • Gắn kết: Luôn suy nghĩ và hành động hướng tới gắn chặt với nhau, không thể tách rời đối với khách hàng, đồng nghiệp
  • Công bằng: Luôn nghĩ và hàng động theo đúng quy định, lẽ phải, không thiên vị tạo ra cơ hội phát triển, thăng tiến và sự công bằng cho nhân viên
  • Chú trọng đến công tác training, khuyến khích sự sáng tạo và đầu tư vào xây dựng quy trình, cải tiến quy trình và luôn nâng cấp Công Nghệ để dẫn đầu xu hướng.
  • Biết ơn: Biết ơn những giá trị vật chất, tinh thần mà công ty, khách hàng, đồng sự, người thân…dành cho mình. Ngược lại, công ty cũng biết ơn nhân viên khi đã bỏ công sức, thời gian, trí tuệ…

c. Trách nhiệm với cộng đồng

  • Đóng góp cho ngân sách nhà nước
  • Thực hiện tốt các chương trình quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung trước sự tàn phá của thiên tai
  • Đầu tư cơ sở vật chất và xây dựng trường học dành cho trẻ em tại các địa phương, nhất là vùng sâu, vùng xa, vùng có hoàn cảnh khó khăn

TẦM NHÌN

TRỞ THÀNH TẬP ĐOÀN HÙNG MẠNH, có vị thế hàng đầu trong lĩnh vực phục vụ trẻ em. Bằng khát vọng tiên phong chúng tôi cung cấp sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn bao giờ hết đồng thời góp phần nâng tầm trẻ em Việt phát triển toàn diện trở thành công dân toàn cầu.

TUYÊN BỐ SỨ MỆNH CỦA MISHI

Đồng hành và phát triển tạo ra những sản phẩm thông minh , tinh tế , tiện ích , để hổ trợ ba mẹ trong việc nuôi dậy con cái phát triển toàn diện tốt nhất.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI 

TÂM : Tận tâm phụng sự khách hàng 

NHẬN : Nhận trách nhiệm 

VĂN HÓA YÊU THƯƠNG : Yêu thương và hỗ trợ cộng sự 

  • Quản trị bằng yêu thương xuất phát từ lòng biết ơn với những đồng đội cùng chung vai sát cánh với mình để phát triển DN.
  • Quản trị bằng yêu thương giúp DN phát triển mạnh mẽ, mang lại niềm vui và bình an cho mọi người ngay cả trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt ngoài thương trường.